นิยายโดจินเสียว 18+ เรื่อง Intern Haenyeo

นิยายโดจินเสียว 18+

ในเกาะเกาหลีใต้ มีหนึ่งสาวชื่อ “จินซู” ที่มีความฝันอยากเป็นหาดวิทยาศาสตร์และเส้นใยของนักศึกษาปีสุดท้าย สิ่งที่เธอต้องการมากที่สุดคือการทำงานเป็นฝึกงานในศูนย์วิจัยทางทะเลของนักวิทยาศาสตร์ชื่อดัง “Intern Haenyeo” ซึ่งเป็นสถานที่ที่นักวิทยาศาสตร์ทำงานใต้น้ำเพื่อศึกษาและค้นคว้าความลึกของทะเล

เมื่อเข้าสู่ Intern Haenyeo จินซูได้พบกับทีมงานชายหนุ่มและสาวสวยที่มีความสามารถในการดำน้ำอย่างเก่งกาจ เธอรู้สึกตื่นเต้นและรู้สึกหวาดกลัวพร้อมกัน เพราะเธอต้องเผชิญหน้ากับการต่อสู้กับการทำงานใต้น้ำ ความท้าทายของการหาสิ่งที่ซ่อนอยู่ใต้ผืนน้ำลึกและการพบกับสัตว์ทะเลต่างๆ ที่น่าเกรงขาม

อ่าน โดจิน ที่เว็บของเราต่อได้เลย อ่านฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายพร้อมรูปภาพประกอบ !

นิยายโดจินเสียว 18+ ตอนที่ 1 เกมสุดเสียวใต้น้ำ

คยองฮุนเป็นนักวิทยาศาสตร์ที่มีชื่อเสียงและมีความเชี่ยวชาญในการศึกษาและสำรวจแหล่งทรัพยากรใต้ทะเล แต่เขาก็เป็นคนที่มีมุมมองเสียวเสียวที่ซ่อนอยู่ในใจ คยองฮุนแสดงให้เห็นถึงความสนใจในจินซูและสร้างความเคลื่อนไหวในใจของเธออย่างไม่ธรรมดา

เธอพบว่าตั้งแต่ได้รู้จักคยองฮุน เธอรู้สึกฉาบฉวยอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่คาดฝัน และความสัมพันธ์ระหว่างคู่หูของพวกเขาเริ่มต้นด้วยการแลกเปลี่ยนคำถามอย่างตลกตลอดจนถึงความลับที่ซ่อนอยู่ในใจของเธอ เรื่องราวเสียวเสียวนี้กำลังเคลื่อนไหวอย่างไม่สม่ำเสมอระหว่างการค้นพบทรัพยากรใต้ทะเลที่สุดยอดและความรู้สึกทางเซ็กส์ที่มากขึ้น

ตอนที่ 2 ร่างกายสุดเซ็กซี่ที่เร้าร้อน

แต่ในขณะเดียวกัน เธอพบว่าการทำงานใต้น้ำและการศึกษาแหล่งทรัพยากรที่น่าทึ่งเหล่านี้เขาทำให้เธอรู้สึกมีความสุขและรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของทีม Intern Haenyeo ที่เป็นครอบครัวแท้ๆ ของเธอ เธอจึงต้องเผชิญกับการตัดสินใจที่สำคัญ ความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนของเธอกับคยองฮุน และการเติบโตทางส่วนตัวของเธอในการเป็นผู้หญิงที่แข็งแกร่งและมั่นคงในตัวเอง

“Intern Haenyeo” เป็นนิยายเสียวเสียวที่พาผู้อ่านผจญภัยเข้าสู่โลกใต้น้ำที่มีเรื่องราวระหว่างการค้นพบตัวเองและการสัมผัสความรักในที่ที่ไม่คาดคิด นี่คือเรื่องราวของคยองฮุนและจินซู ที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้นและความสุขที่มาพร้อมกับความเสี่ยงและความอ่อนแอของเหล่านักศึกษาสุดท้ายที่กำลังสร้างชีวิต

อ่านนิยายเเล้วสร้างรายได้ เพียงคลิ๊กที่นี่ โปร50รับ100

บทความเเนะนำวันนี้